Đà Nẵng : 27-04-2024 Mục đích và nội dung hoạt động của Trường Chuyên Biệt Tương lai là nhằm đề cao quyền và sự tham gia của thanh thiếu niên khiếm thính và gia đình họ, để họ có thể phát triển đầy đủ tiềm năng và hòa nhập vào cộng đồng xã hội
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Phân công nhiệm vụ năm học
Cơ sở vật chất
Kế hoạch công tác
Thông tin - thông báo nội bộ
Lời ngỏ
Hoạt động Chi bộ
Hoạt động Công đoàn
Hoạt động đoàn đội
Tin tức sự kiện
Hoạt động chăm sóc-giáo dục
Hướng nghiệp dạy nghề
Can thiệp sớm
Đào tạo bồi dưỡng
Trao đổi kinh nghiệm
Thời khóa biểu
Kết quả học tập
Hoạt động ngoại khóa
Tấm gương sáng
Bài giảng điện tử
Từ điển hình ảnh
Tin tức sự kiện
 
Vào ngày 30/11/2019 trường chuyên biệt Tương lai tổ chức Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập trường, nhằm để cùng nhau sẻ chia những kỷ niệm của những năm tháng không thể nào quên, để ôn lại những chặng đường vươn lên trong gian khó, trưởng thành để rồi vững tin hướng tới tương lai, buổi gặp mặt kỷ niệm 25 năm thành lập trường đã thành công tốt đẹp.
 
Hội nghị công nhân viên chức người lao động của trường chuyên biệt Tương Lai diễn ra vào lúc 8h00 ngày 28/9/2019 và kết thúc vào lúc 11h30 cùng ngày.
 
 
 
 
 
Năm nào cũng vậy, cứ đến dịp kỉ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, Trường chuyên biệt Tương Lai tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vui chơi, sinh hoạt cho học sinh toàn trường.
 
Hưởng ứng chương trình hoạt động Tháng Thanh niên năm 2014 do Thành đoàn Đà Nẵng phát động; thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Quận Đoàn Hải Châu và Đoàn phường Hải Châu I, Chi Đoàn trường chuyên biệt Tương Lai đã tham gia tốt các hoạt động Tháng thanh niên năm 2014 trong đó có hoạt động chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014) với các nội dung như sau:
 
Sáng ngày 26/03/2014, nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và kỷ niệm 39 năm giải phóng thành phố Đà Nẵng, Ban hoạt động ngoài giờ tổ chức Lễ kết nạp Đội viên mới cho các em học sinh khối khuyết tật trí tuệ.. Những học sinh được kết nạp đội viên trong dịp này là các em có nhiều thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.
 
Nhân kỷ niệm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, các anh, chị sinh viên trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã đến thăm và sinh hoạt giao lưu cùng các em học sinh khuyết tật trí tuệ trường Chuyên biệt Tương Lai vào chiều thứ Sáu hàng tuần trong tháng Ba.
 
Chào mừng ngày lễ lớn trong tháng 3, đặc biệt là ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng, các em học sinh khiếm thính thực hiện “Công trình măng non”.
 
Gia đình là tế bào xã hội, gia đình hạnh phúc tức những thành viên trong gia đình đều hạnh phúc, khi đó xã hội mới tốt, mới lành mạnh. Để làm được đều đó, không chỉ có vai trò của người phụ nữ mà cần có sự chia sẻ và yêu thương của các thành viên trong gia đình. Chia sẻ ở đây bao gồm chia sẻ về vai trò, trách nhiệm và công việc của từng thành viên trong gia đình và cùng nhau san sẻ niềm vui, nổi buồn để gia đình là tổ ấm, là chổ dựa tinh thần vững chắc.
 
(Dân trí)- 20/3, lần đầu tiên nhân loại tổ chức Ngày Hạnh phúc Thế giới- ngày để tất cả chúng ta quan tâm đến vấn đề cốt lõi nhất trong sự tồn tại của mình: Làm sao để tìm được thật nhiều niềm vui trong cuộc sống?
 
“ Xuân, xuân ơi! Xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến….”
 
[1] 2  3  4  5  Tiếp
 
MÁI TRƯỜNG MẾN YÊU
Bản quyền của Trường chuyên biệtTương Lai
Địa chỉ : 22 Trần Bình Trọng - Quận Hải Châu - Thành Phố Đà Nẵng
Điện thoại : 0511.3897388 *  Email : tuonglaisc@dng.vnn.vn